VNPT Cloud contact center viết tắt là VCC là dịch vụ tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng, dùng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng riêng trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng lớn của VNPT. Hệ thống được phát triển trên nền công nghệ điện toán đám mây, phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn như: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, nhà mạng di động, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, các hệ thống phân phối, bán lẻ, bán vé,…
Hệ thống tổng đài VCC cho phép tích hợp và sử dụng dụng mọi loại đầu số điện thoại giá trị gia tăng 1900, 1800; đầu số điện thoại cố định, đầu số điện thoại di động của tất cả các nhà cung cấp đầu số.
Dịch vụ tổng đài Cloud contact center triển khai nhanh chóng, linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí do khách hàng không phải đầu tư hạ tầng riêng (kênh truyền, máy chủ, thiết bị tổng đài,…), để sử dụng dịch vụ bạn chỉ trang bị duy nhất điện thoại đầu cuối